my first month

Pebrero 13, 2009 bandang 12:58 hapon | Ipinaskil sa kamommyhan | Mag-iwan ng puna

After ng mahaba mahabang kwento ng aking delivery adventure, di pa pala dun natatapos ang lahat or should i say dun palang mag uumpisa ang pag baligtad ng mundo ko at naming mag jowa. Dati rati iniisip ko na nagiinarte lang ang mga first time moms or moms every time na sasabihin nilang literally wala silang tulog dahil sa baby. Waaaa totoo pala ang mga sabi sabi, di biro ang may bagets sa bahay. Dahil sa isang maliit na bubwit kahit magbanyo diko na magawa, sounds exaggerating pero totoo, kayang kaya nyang paikutin ang pw*t namin everytime na iiyak sya. Sa gabi parang akong aning, hindi ako makatulog ewan ko kung bakit. Sa sandaling mapikit ako parang may biglang may gigising sakin at napapabalikwas ako direcho agad sa crib. Hay, ganito ba talaga?pwedeng pwede na nga akong mag apply na security guard. Siguro ganito talaga ang mga first time moms, lahat bago, madaling mataranta. Pero sa kabuuan, my first month was the most adventurous i’ve ever experienced so far, pero gaya lagi ng sinasabi ng marami at paulit ulit kong sasabhin, its all worth it !!!
bild-047

Mag-iwan ng Puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

Sumulat ng Blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

