Kengkay’s Pandesal

Enero 9, 2009 bandang 11:30 umaga | Ipinaskil sa comfort food | 4 mga puna

Sa wakas nagamit ko narin ang aking pamaskong bread machine, at nasubukan ko narin ang “Kengkay’s Pandesal”. In fairness unang try patok agad. Nagustuhan rin ni Bossing na pinalamanan nya ng Nuttela, Peanut butter. Shempre ako naman scrambled egg at sardinas…heaven talaga feel na feel ko ang pinas. Salamat kengs!!!!

image044

4 mga puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. ganon? inggit ako, teka lang pano yon ginawa, curious, share naman ng recipe, pano kung wala akong bread maker?

    oo naman lapit na rin sa MTZ pero sa kabilang part yun ng taunus di ba? san ba exact location mo?

  2. uy, musta ka na?

  3. oo nga musta ka na dyan?

  4. ravensburger faesschen butter — sa edeka-neukauf ko lang sya nakikita. basta mabasa mo dun gesalzen sya. sarap yan sa pandesal 😀 mabuti naman at andyan na ang iyong bebi! congrats sa inyo ni labiduds mo!


Mag-iwan ng Tugon

Lumikha ng libreng website o blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

