maldita

Disyembre 10, 2008 bandang 8:22 umaga | Ipinaskil sa buntis posts | 9 mga puna

for the 2nd time, sumuko nako sa 3d ultrasound.ang malditang baby sa tyan ko ayaw magpakita, last time na pumunta kami sa OB pag tapat palang ng sonogram kamay at paa nasa mukha nya, ginawa lahat ng OB para makakuha ng magandang view pero di talaga umubra. buti nalang di namin kailangan magbayad. haaay pasaway!!!

9 mga puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. manang mana sa nanay, mahiyain, hahaha

  2. lai,bati lang kita ng happy Christmas!! hugs hugs hugs

  3. meri krismas din. pwede ka ba pang mag EB pagkatapos ng pasko?

  4. Hello Lilay,

    Nag email ako kay Kengkay eh kung kailan tayo pwede Eyeball eh kasi di ako pwede right after Christmas dito pa in laws ko – galing Bulgaria, hectic ang buhay, pero pwede ako sa January 2 or 3? Pwede ba sa yo kasi ikaw ang nasa gitna namin.,

    oo nga pala, sorry ha di ako nakaka bloghopping at nabisita ka, sa totoo lang di ko rin nakikita blog ko except now kasi sa link kita kin-lick, buti nalang online pa pala siya šŸ˜‰

    Toni

  5. hoy, kay lilay tayo mag EB? hahahaha pwede ako at tamad akong maglakad lakad sa Darmstadt dahil ang lamig po ano, teka, tawagan ko si lilay para ma confirm!

  6. hello, ok lang kahit saan sa kin, may dakilang tsuper ako šŸ˜‰ lam mo naman takot sa autobahn ang beauty ko..

    sige kung sakaling sa amin eh ok lang din, basta ang aking palasyo eh pang bubwit lang basta ang importante eh sama sama together.. paki email naman telephone number mo at ni kengkay kung san nga talga venue

  7. lai, naka panganak ka na? Congrats my dear!! hugs hugs pede penge ng snail addy mo ??

  8. Hi Lilay, sayang di ka naka join sa min, pero teka nanganak ka na ba? Congrats šŸ˜‰ ingats

  9. ka loka, di man lang ako makatambay dito, naku eto bombom parin ako!!!!


Mag-iwan ng Tugon

Sumulat ng Blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

