First “buntis post”

Oktubre 9, 2008 bandang 3:22 hapon | Ipinaskil sa buntis posts | 3 mga puna

Nakaka awa na tong blog nato, bibihira ko ng mabisita. Bising busy kasi eh. Minsan naiisip ko, bakit nga ba ako nagbablog?naalala ko para nga pala ito sa mga friends ko sa pinas to keep them updated. Napaisip tuloy ako bigla ng maka chat ko yung isa sa mga friends ko, bakit daw yung blog ko hindi updated, di man lang nila alam ang development ng aking bagets. Hmmm tutal yan naman ang latest ngayon sa buhay ko dito sa DE eh bakit diko nalang gawin munang “Buntis Blog” ang blog na ito. Kaya for a start binago ko ang theme para mas maaliwalas. Sa mga susunod na entries, it will be all about my pregnancy development, preparatons and my experience

3 mga puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. oo nga naman, correct ang mga friends na nakakausap mo, bakit nga naman di ma update ang blog??? (ooops guilty rin pala ako)
    Sige looking forward ako sa mga new kwentos mo ha.
    keep me posted

  2. hmmm… wala man akong matris, makakarelate naman ako sa pagbubuntis, so ok lang hehehe!

  3. ayan, update na nga naman kahit na sa telepono tayo madalas mag update-an, hehe


Mag-iwan ng Tugon

Sumulat ng Blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

