wala lang

Setyembre 12, 2008 bandang 10:58 umaga | Ipinaskil sa buhay-buhay | 8 mga puna

wala akong magawa, nakita ko lang habang nag t tv junkie ako ang makulit na video nato

8 mga puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. wala ka talagang magawa, hehe

  2. kengs: oo bored na talga ako, kelan ba tayo magkikita?

  3. wala rin ako magawa. kaya ng bloghop. 😀

  4. hello lilay, musta na? kailan ba ang iyong expected delivery? alam mo na ba kung boy or girl yan?

  5. Vanny: hay kakatamad talga pag walang magawa, ako rin bloghop lang din lagi

    Pokwang:due date ko Jan 18,2009.dipa nagpapakita ang bagets eh siguro next ultrasound baka di na mahiya =P

  6. huy, sabi ko kay pokwang last week ng okt para ferien ng mga makulits, oks lang ba?

  7. lilay, eh di ako pwede last week, back to work na ulit ang beauty kasi naman one week lang break namin. sabi ko worst case scenario eh sa christmas break?

  8. ano ba ang tagal panon, magkita nalang tayo sa frankfurt hahahah


Mag-iwan ng Tugon

Sumulat ng Blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

