Anak ng kwek kwek naman oh!!!

Setyembre 8, 2008 bandang 2:01 hapon | Ipinaskil sa buhay-buhay | 7 mga puna

isa sa mga ikinatuwa ko nung nagbakasyon kami sa north sea ay ito….

korek!itlog ng PUGO, sinong makakapagsabi na meron nito sa DE. matagal nakong naghahanap sa mga asian markets pero since mahigpit sila sa mga poultry products dahil narin sa bird flu atbp kaya di sila nakaka pag import ng quail eggs, kaya naman ng one time namalengke kami ni bossing at naispatan ko ang mga itlog eh 2 dosena agad ang binili ko. Yung isang dosena niluto ko agad nung bakasyon namin,isinahog ko sa giniling. At yung natirang 1dosena ito naman ang kinahinatnan….

gumawa ako ng TOKNENENG ang anak ng KWEK KWEK, wag ng magtanong kung bakit iilang piraso nalang ang natira kasi yung kasama ko dito sa bahay, nasa kawali palang tinutuhog na. at sya nga pala di sya authentic kasi di kulay orange, sa sobrang excitement ko di nako bumili ng orange food color….hay feeling pinas ulit, the best talaga…next time KWEK KWEK naman

7 mga puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. hmpf, nang-inggit ka lang. eto naman ako, at super na inggit, waaaa

  2. kengs:pasensya na dko mapigilan i post heheheh

  3. ang sarap nmn nyan! makagawa nga nyan d2 sa bahay.. 😀

    ingats! just dropping by.. 😉

  4. hello po.. napadaan lang…. pwede magtanong? nasan po ba kayo? nyahehehe.. kala ko nga ibinalot sa itlog yung quail eggs kasi puti.. toknene pala yun… pero eklat lang naman yung food color eh… its the taste that matters… ano yung sawsawan nyo.. kakaiba, ako kasi suka pinangsasawsaw ko jan… bon appetite… ayos? ayos!!! cheers!!! glesy the great;p

    http://anakngpiso.wordpress.com/

  5. hmmm sarap naman niyan, dati nakakabili rin ako ng itlog ng pugo, sa kaufhof, pero recently wala na talaga,. di ko alam siguro kasi wlang bumibili ;(

  6. vanny:oo talgang masarap iba talaga ang pagkaing noypi
    Pokwang: oo nga, ang tagal ko nga rin hinahanap di rin ako nakakita sa north sea lang, musta kana?kelan ang EB?

  7. anakngpiso: thanks sa bisita, yung sawsawan na ginawa ko pang fishball kasi meron din akong squidballs na nabili, masarap din ang suka at sili patok din yun.


Mag-iwan ng Tugon

Sumulat ng Blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

