Bakasyon

Agosto 17, 2008 bandang 6:06 hapon | Ipinaskil sa buhay-buhay | 4 mga puna

Dahil usong uso ang bakasyon, shempre si Bossing gusto rin magbakasyon. Bukas hanggang tuesday wala kami. Dito ang punta namin. Kaya dyan ang punta namin, ang goal kasi nya eh mabisita ko naman ang mga lugar na ipinagmamalaki ng DE. Dahil ako ay isang islandgirl (pero di ako marunong lumangayon ssssh) sanay ako na ang bakasyon dagat, kaya napili nya ang lugar na yan. Isang linggo akong mawawala kahit na bumubukol na ang bulilit namin, yagyag parin =P. See you next week!!!!

4 mga puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. tama naman si darleng mo ano. nakarating na rin ako sa nord see, pero sa ost see hindi pa. pwede na tayo mag EB pagbalik ninyo, have fun!

  2. wow, saya saya naman. wish ko lang eh maganda ang weather diyan at di ka naman bagyuhin or ulanin. kahit medyo windy ok lang basta wag lang mabasa. kasi kulit daw weather dyan eh..

  3. hi lilay!!

    musta na?

    ako ang alam ko lang na nord see eh ung tindahan ng isda sa may zentrum na puwede din kumain. hehehe. sarap!

    pero dinig ko nga maganda daw dun. may vacation houses ung onkel nung bebe ko dyan. corny naman sya, kasi di kami iniinvite na makisali sa bakasyon nila tuwing pupunta sa nord. hmmpf.

    eniweis! enjoy!!! and hoping to see some photos!

  4. kengkay:kelan ang EB, i set na yan hahahah
    Pokwang:naku inulan kami pero carry lang wala namang choice eh =P
    Eyna:maganda ang north sea pero bagsak sila for me pag dating sa seafoods


Mag-iwan ng Tugon

Lumikha ng libreng website o blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

