late “Thank you”

Hunyo 27, 2008 bandang 9:44 umaga | Ipinaskil sa buhay-buhay | 10 mga puna

Dahil sa sobrang katam hindi ko na talaga regular na ma update ang blog na ito. Last week or last last week di ko na matandaan, meron akong narecv na package from 2 ladies naks. Isa galing kay Kengkay at sa kanyang little angels. Ang aga ng gift. i got “Babybook” from her. Tapos i got a book from another friend, Anne na taga Görlitz, actually hiram ko lang yung libro. Salamat ng marami sa 2 babaeng ito…mmmwah!!!!

10 mga puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. congratulations nga pala lilay, di ko nasabil last time. naku i am sure super excited ka na:)

  2. uy, may pektur! welkam. dami pa dito, kulang na lang e yung date natin 😀

  3. toni:salamas este salamat pala, hay oo nga grabe naiinip na nga ako =P

    Kengs:its a date na sa sunday,see you soon!!!!

  4. weee, tuloy na ang sunday date! yipeee

  5. magkikita kits na naman kayo???
    waaaaahhhhhh….kulang na lang maghulagpas ako sa sahig ahahaha. ang daya daya talaga ng mundo. hindi fair!!

    cge emote pa…hahahaha

  6. para kay eyna — nye, nye, nye, hahahaha — di bale kapag napadpad ka dito kita kits tayo nina toni 😀

  7. ang layo kasi nitong si eyna eh

  8. saan ka nga ba lilay? alam ko si kengkay eh bandang heildeberg.. ako naman dito bandang frankfurt..

  9. darmstadt si lilay 😀

  10. korek si kengkay, toni


Mag-iwan ng Tugon

Sumulat ng Blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

