ice cream and friends

Mayo 14, 2008 bandang 10:47 umaga | Ipinaskil sa buhay-buhay | 2 mga puna

Isa na namang napaka gandang experience, walang kapantay at hindi maexplain explain ang nararamdaman…..Nakipag EB ako kahapon hahahah, this time with my fellow blogger walang iba ang flawless na flawless na si Kengkay. Naalala ko tuloy nung first time akong makipag EB kay Anne. Bonggang bonga talaga, medyo na late pa nga ako kasi sinuwerte ako makasakay ako sa bus na tumirek. Mantakin mong meron din dito nyan, so kailangan pa naming antayin ang kapalit dahil hindi pwedeng bumaba basta bawal kasi dito yon. Di tulad sa atin gechlak mo lang yung pamasahe na binayad mo tapos transfer ka na sa iba. I was on my way to the meeting place, mega text text na kami kung anong get up namin, hahahh parang phone pals nung mga mid 90’s. Naalala ko pa nung mga panahong yon, crossline crossline….maririnig mo “babae babae anong number mo,number number, lalaki lalaki number” hahahhahahah, kaloka. Anyway, balik sa EB, ng marating ko ang meeting place ay agad kong hinanap ang babaeng naka green na may blue na bag…ang taray ng lola ko naka backless at in fairness kering keri kasi nga flawless, tama sya sa blog nya parehong kaming maganda medyo overweight lang ako ng konti hehehheheeheh buhatan nato ng bangko, bakit blog ko naman to ah =P. Andon din ang mga little kengkays na super cucute. Sobra akong aliw sa kanila, sana ako rin magkaroon… eto na naman ako. So start na chickahan at na discover pa na namin na we both worked sa isang group of companies. Kaloka talaga, small world. After ng chikahan we decided to go out of the bookstore to get some fresh air. We had ice cream narin…thanks sa libre hehehe. Hay i really had so much fun, ang sarap ng feeling ng may namimeet kang kabayan. Kengkay is like breath of fresh air to me, nakaka bawas ng homesickness. Sana maulit at marami pakong ma meet na nice people like Kengkay…thanks nga pala sa pic =)

2 mga puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. hanu ka ba, lipat ka na naman ng ebahay, hahaha. di bale na ang gaganda naman ng mga nakatao sa post mo na ito e, ehem. sana nga maulit ulit, dapat agad!!!

  2. korak kengkay!!!!


Mag-iwan ng Tugon

Lumikha ng libreng website o blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

