Mani ni lilay

Nobyembre 28, 2007 bandang 10:15 umaga | Ipinaskil sa comfort food | Mag-iwan ng puna

No! youre wrong, wala akong balak na magbenta ng peanut brittle with a brand name like the title of this post. Isa pa hindi ako business minded, ipag paubaya nalang natin yan sa mga negosyante. At wala rin akong balak gawing online Xerex ang blog na ito,tunog berde lang ang title. This post is more than nothing about peanut brittle. I was so inspired seeing an entry from marketman making peanut brittle. Naalala ko tuloy bigla everytime na pupunta kami sa Baguio lagi akong bumibili ng peanut brittle para sa tatay ko favorite nya kasi esp panghimagas,pagkatapos nyang kumain kukuha sya ng piraso tapos haharap na sa TV. Kaya nung nakita ko yung site ni marketman naisip kong i try. Mahilig din ako sa peanut brittle pero hindi ko sya favorite, ok lang.Hindi sya pala sya mahirap, kaya lang if you notice medyo nasunog yung peanuts kasi masyado akong nacurious sa chemical change..oh diba,at hindi ko nahalo yung peanuts.

Peanut1

Img_2294

Img_2300

Mag-iwan ng Puna »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Mag-iwan ng Tugon

Sumulat ng Blog sa WordPress.com.
Entries at mga puna feeds.

